Tải game pikachu mới nhất

Tải game pikachu mới nhất

Pikachu  là một một phiên bản trò chơi kinh điển, rất quen thuộc và gần gũi với học sinh, sinh viên và giới văn phòng trên toàn thế giới! ...
00:32 like
Pikachu là một một phiên bản trò chơi kinh điển, rất quen thuộc và gần gũi với học sinh, sinh viên và giới văn phòng trên toàn thế giới!

Quy tắc chơi vô cùng đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là tìm thấy 2 con vật giống nhau và có thế kết nối với nhau bởi tối đa 03 đường thẳng mà không bị cản trở bởi con vật khác. Khi hết các hình bạn sẽ được chuyển qua phần chơi mới. Càng lên lever cao thì Game Pikachu càng khó khi số hình càng nhiều và thời gian càng ngắn.
Cách chơi game:
- Dùng các phím 2,4,6,8 hay phím mũi tên rồi bấm phím 5 (chọn) hoặc máy cảm ứng thì click trực tiếp để chọn loài Pikachu phù hợp, tiếp tục chọn Pikachu cùng loại để hoàn thành.
- Thua khi hết mạng hoặc hết thời gian.
Lever càng cao thì độ khó càng khủng.
- Vượt qua 7 lever, mỗi lever các pokemon dịch chuyển theo chiều khác nhau.

Cách tính điểm:
-Mỗi cặp được 1 điểm.
- Mỗi màn chơi trong 10 phút.
- Nếu hoàn thành sớm hơn 10 phút thì số thời gian còn lại nhân 100 ra số điểm thưởng.
- Nếu hoàn thành trước 5 phút sẽ được thưởng 1 mạng.
- Kết thúc 7 màn bạn sẽ chiến thắng, điểm tổng của 7 màn cộng lại. (gắng lập kỉ lục nhé).
Hiện nay, có rất nhiều phiên bản Game Pikachu miễn phí cho các bạn lựa chọn, ví dụ như Pikachu Thần, Pikachu ảo mộng, Pikachu hoa cương,Pikachu nấu ăn,… và các bộ Game Pikachu qua các năm. Tuy nhiên các bạn cần lựa chọn những Game nào phù hợp với hoàn cảnh để chơi, thì sẽ thấy thích thú nhất.
Theo cảm nhận ban đầu thì game có đồ họa khá đẹp chơi được nhiều điện thoại chạy java khác nhau: Nokia, Samsung. Game pikachu mới có thể chơi trên rất nhiều dòng điện thoại và có hình ảnh đẹp âm thanh hay chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các bạn.
Tải game pikachu mới nhất
4 stars - "Tải game pikachu mới nhất" SEO Blogspot
Super Plugin Rating: 7 out of 10
Tải game pikachu mới nhất Tải game pikachu mới nhất
Review: 5 - "Tải game pikachu mới nhất" by , written on 00:32
Pikachu  là một một phiên bản trò chơi kinh điển, rất quen thuộc và gần gũi với học sinh, sinh viên và giới văn phòng trên toàn thế giới! ...
Phan Hùng Blog

Tải game pikachu mới nhất

Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $99