Opera Mini 7.1: Vẫn xứng danh anh tài

Opera Mini 7.1: Vẫn xứng danh anh tài

Hãng phần mềm đến từ Nauy – Opera Software, cho biết họ vừa ra mắt phiên bản 7.1 trình duyệt web di động – Opera Mini cho các dòng máy điện...
05:20 like
Hãng phần mềm đến từ Nauy – Opera Software, cho biết họ vừa ra mắt phiên bản 7.1 trình duyệt web di động – Opera Mini cho các dòng máy điện thoại phổ thông có thể chạy ứng dụng Java (J2ME), BlackBerry và S60 với một số cải tiến quan trọng ở trang chủ (Start Page) nhằm mục đích mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.
Khác với Start Page ở các phiên bản trước, Start page phiên bản Opera Mini 7.1 được chia làm 2 tab: Speed Dial và Home. Trong khi Speed Dial mới đã được cải tiến thêm với số lượng Dial không còn bị giới hạn là 9 cái như trước, thì tab Home mới được bổ sung giúp bạn đăng nhập mạng xã hội (Facebook, Twitter) và xem các notification ngay tại đây mỗi khi mở trình duyệt. Bên cạnh đó, nó còn có thêm mục My Sites hiển thị các trang người dùng hay vào, Suggested Links nơi Opera đề xuất các liên kết có thể bạn quan tâm và My News là nơi tin tức từ các trang yêu thích sẽ xuất hiện. Theo thời gian, Opera Mini sẽ “học” thói quen lướt web của bạn và đưa ra các thông tin ngày càng phù hợp hơn. Ngoài ra, không thể không kể đến một tính năng cực kỳ hữu ích mang tên Smart Page trong Opera Mini 7.1.

Những cải tiến nổi bật trong Opera Mini 7.1
Smart Page là nơi giúp bạn truy cập nhanh đến nội dung từ các trang mạng xã hội bạn đang dùng (Facebook và Twitter), những trang web bạn yêu thích và những thông tin phổ biến khác. Với nền tảng công nghệ giúp tiếp nhận dữ liệu tốt (data-crunching) và tiết kiệm chi phí (money-saving) .Đằng sau Opera Mini 7, tính năng Smart Page còn đem đến bạn khả năng cập nhật thông tin về cuộc sống xung quanh một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho lưu lượng lướt web.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng truy cập vào nội dung ưa thích của mình một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó những tính năng điều hướng cũng đã được cải thiện rất nhiều trong Opera Mini 7.1. “Tôi từng mất nhiều thời gian để nhập địa chỉ web vào điện thoại di động, nhưng giờ đã có cách truy cập nội dung trong chốc lát”, Lars Boilesen, Giám đốc điều hành Opera, cho biết.”Với Smart Page, bạn chỉ cần mở trình duyệt và nội dung sẽ hiển thị ngay bên cạnh phím tắt Quay số nhanh trong màn hình khởi động để bạn có thể lướt qua nội dung”.

Giống như các phiên bản cũ, phiên bản mới cũng được trang bị công nghệ nén dữ liệu trước khi chuyển về máy điện thoại, giúp tiết kiệm trên 70% dung lượng dữ liệu. Bạn sẽ tốn ít chi phí hơn cho việc lướt web trên các điện thoại phổ thông với GPRS hay 3G.
Opera Mini 7.1: Vẫn xứng danh anh tài
4 stars - "Opera Mini 7.1: Vẫn xứng danh anh tài" SEO Blogspot
Super Plugin Rating: 7 out of 10
Opera Mini 7.1: Vẫn xứng danh anh tài Opera Mini 7.1: Vẫn xứng danh anh tài
Review: 5 - "Opera Mini 7.1: Vẫn xứng danh anh tài" by , written on 05:20
Hãng phần mềm đến từ Nauy – Opera Software, cho biết họ vừa ra mắt phiên bản 7.1 trình duyệt web di động – Opera Mini cho các dòng máy điện...
Phan Hùng Blog

Opera Mini 7.1: Vẫn xứng danh anh tài

Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $99